Lời giới thiệu

Chúng tôi - Công ty cổ phần kỹ thuật và đầu tư Lạc Hồng.
Lời đầu tiên cho chúng tôi xin cảm ơn tất cả những khách hàng đã tin dùng và sử dụng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.
Chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối, cung cấp trên thị trường Việt Nam những dòng sản phẩm máy xây dựng, máy bơm nước uy tín hàng đầu với phương châm: "Phục vụ để thành công".
Hiện nay chúng tôi đã và đang phân phối rất nhiều sản phẩm máy móc xây dựng trên nhiều công trình lớn tại Việt Nam và cả những dự án ở cả nước ngoài.
Chúng tôi chuyên phân phối máy bơm nước chính hãng như: pentax, ebara, tsurumi ...
Chúng tôi đã và đang bước tới đơn vị độc quyền số 1 tại Việt Nam về phân phối máy móc công nghiệp của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới với chất lượng chính hãng trên mọi tỉnh thành của Việt Nam và cũng sãn sàng cung cấp trên mọi thị trường có nhu cầu.
Sau nhiều năm phân phối, cung cấp sản phẩm chất lượng, chúng tôi đã và đang trở thành cầu nối uy tín số 1 giữa các nhà cung cấp máy móc xây dựng hàng đầu trên thế giới với các doanh nghiệp, nhà đầu tư tại Việt Nam.
Chúng tôi luôn đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển với khách hàng và đối tác, để mỗi khách hàng và đối tác khi đến với chúng tôi đều trở thành thành viên tích cực đóng góp vào sự phát triển vững bền của chúng tôi.
Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm máy bơm nước, máy xây dựng chính hãng của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới với giá cả cạnh tranh nhất và dịch vụ tận tình chuyên nghiệp nhất nhằm mang lại giá trị bền vững cho các công trình.
Chúng tôi cam kết sẽ là thành viên tích cực trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam góp phần vào sự thay đổi phát triển của đất nước.
Chúng tôi tin sẽ là đơn vị uy tín cung cấp máy xây dựng, là đơn vị phân phối những sản phẩm chính hãng trên thế giới tới những người dùng ở Việt Nam để đảm bảo xã hội phát triển thành công.
Hiện tại chúng tôi cũng đã và đang phát triển thêm những dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong việc sửa chữa, bảo hành, lắp đặt, tư vấn và hỗ trợ cho thuê máy xây dựng. Mong rằng chúng tôi có thể hỗ trợ cho khách hàng nhiều nhất có thể.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất:
Công ty cổ phần kỹ thuật và đầu tư Lạc Hồng - số 90 Thanh Liệt - Thanh Trì - Hà Nội.

Lạc Hồng Group - Phục vụ để thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét